Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2024

Ngã lão ma thần - Chap 195: Tóm tắt

 


- Chương trước, các thủ hộ điện đã nhận ra thân phận của Nhiễm Vương của Thiên Ma thần giáo thông qua mái tóc và thanh kiếm.

- Chương này, thủ lĩnh của đám người Thủ hộ điện đang đối diện với Cheon Yeoun và nhận ra cậu là Giáo chủ thiên ma thần giáo, thế lực khiến Thủ hộ điện e ngại nhất trong võ lâm bởi họ sỡ hữu 100.000 tín đồ sẵn sàng liều chết nếu có lệnh. 

- Bà ta quyết định sẽ dụ Cheon Yeoun tới chỗ Thủ hộ điện rồi bí mật báo cáo Hoàng đế, nhằm kích động Hoàng đế tức giận để từ đó xóa bỏ giao ước "bất khả xâm phạm", như vậy thì quân triều đình có thể danh chính ngôn thuận mà chinh phục võ lâm.

- Cheon Yeoun đã nhận ra dụng ý của bà ta và ra lệnh cho Tả hộ pháp cùng đại hộ pháp giết hết đám người của Thủ hộ điện, đồng thời đổ tội cho võ sĩ Đông Xưởng.

- Thủ lĩnh của đám người Thủ hộ điện hoang mang cực độ, bà ta vừa ra lệnh cho các cung nữ chống trả, vừa âm thầm truyền âm ra lệnh cho 2 giám sát thượng cung cùng bà ta tấn công Cheon Yeoun. 

- Heobong đã đứng ra chặn 1 giám sát thượng cung nhưng vì hắn chỉ mới đạt tới cảnh giới siêu tuyệt đỉnh nên không đủ sức đấu với ả. Đúng lúc này Nhiễm Vương xuất hiện, hắn đã một kiếm chém đôi đối thủ.

Hết chương

Các bạn có thể tìm raw ENG của truyện này bằng cụm từ: "Nano Machine"

Bài viết được thực hiện bởi Amin Fandomviet.com .Hãy ghé qua website, like, comment để ủng hộ mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot