Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2024

Hồi ức của chiến thần Chap 104: Spoil nội dung, lịch phát hành


Hồi ức của chiến thần Chap 104: Hãy cuộn xuống dưới để đọc nội dung Spoil của chap này


Tóm tắt Hồi ức của một chiến thần Chap 103

Dan Sa-yu đã nhận mình là huynh đệ kết nghĩa với Han su khi đứng trước mặt trưởng lão của Trung Nam phái, khẳng định võ công của Han su trong tương lai sẽ tiến bộ vượt bậc, điều này khiến cho trưởng lão của Nam trung và lũ đồ đệ tức tối. Còn đối với So Ho, cô nàng cũng đã nhận ra tiềm năng của han su và quyết định “đầu tư” vào cậu ta với tư cách là một thương gia.

Trên đường trở về Sa-yu và So Ho gặp tiểu thư gia tộc Namgung, cô ả có biệt danh Liên hoa của giang hồ, ả lên giọng dọa dẫm Sa-yu nhưng đã bị anh dằn mặt.

Cùng lúc này, tại Mãnh sư hội, Hội trưởng của Mãnh sư hội lúc này đã muốn làm quen với Chiến thần nên đã giao việc này cho con trai của mình.


Hồi ức của chiến thần Chap 104: Lịch phát hành: Truyện đã được phát hành bản vietsub dưới tên Chiến thần bí sử, các bạn tìm kiếm trên google bằng cụm từ “Chiến thần bí sử” sẽ thấy nhé!


Hồi ức của chiến thần Chap 104: Spoil

Dan sa-yu và thánh nữ của Hội thiên thương gia So Ho trò chuyện trên đường về, họ nói về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Hội Thiên thương gia và gia tộc namgung, Chiến thần cũng đã dùng số vàng lấy được từ cuộc tranh chấp giữa Bách thuật kỹ và làng Dae ryeok bo để giúp Hội Thiên thương gia.




  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot