Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2024

Cartein và Pluton, ai phòng ngự mạnh hơn?

 


Về phần Cartein:

Chúng ta chưa bao giờ chứng kiến Cartein trực tiếp chiến đấu với một đối thủ thuộc top 10 trong trạng thái bình thường. Lần duy nhất Cartein đấu với top 10 là khi anh đấu với Astra, nhưng khi ấy Cartein đã kiệt sức sau khi điều trị cho chính Astra.  Tuy nhiên, chúng ta đều biết sóng xung kích từ trận chiến của top 10 là cực lớn, vậy mà ở chương 213 ta từng chứng kiến kết giới của Cartein có thể đứng vững trước sóng xung kích từ trận chiến của Kayden và Andrey.



Về phần Pluton:

Qua lời nói của Cartein ta được biết sức chống chịu của Pluton thậm chí còn mạnh hơn top 10. Trong chương 278, Một đòn đánh bất ngờ của Kayden được Cartein nhận xét là có sức mạnh không phải vừa. Tuy nhiên, đón đó lại chẳng có tác dụng gì với Pluton. Khác với Cartein, Pluton không phòng ngự bằng kết giới mà sử dụng chính sức bền của cơ thể để phòng ngự



Kết luận:

Cartein có kết giới cực mạnh, sức phòng thủ không hề thua kém một top 10, Pluton không dùng kết giới mà dùng chính sự bền bỉ của bản thân để phòng thủ. Vậy nên chúng ta chưa thể biết chính xác bên nào thủ tốt hơn. Có điều, cả 2 đều xếp hạng top 50 và đều thủ khỏe nên nếu họ đánh nhau thì chắc là giống kiểu ngồi xem Dirak đánh nhau với Thane trong game Liên quân mobile vậy ^^!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot