Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

Yoo Jiyoung

  



Bí danh: Chủ tịch Shinwa, Người thức tỉnh mạnh nhất Hàn Quốc

Trạng thái: Còn sống

Thông tin cá nhân

Tuổi: Khoảng 20

Loài: Người thức tỉnh

Giới tính: Nữ

Màu tóc: Đen

Màu mắt: Đen

Quan hệ thân thiết: Yoo Jisuk

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Tổ chức/Gia tộc: Shinhwa

Năng lực: Kiểm soát gió, Kết giới không gian

Lần xuất hiện đầu tiên: Chương 16

Yoo Jiyoung là một nhân vật phụ trong Eleceed . Cô ấy là chị gái của Yoo Jisuk và là chủ tịch của Tổ chức Shinhwa , một tổ chức của những người thứ tỉnh. Năng lực chính của cô ấy là Kiểm soát gió, và cô ấy là một trong số ít những Người thức tỉnh có thể sử dụng Kết giới không gian.

1. Tiểu sử:

Sau khi cha mẹ cô qua đời, Jiyoung buộc phải tiếp quản Shinhwa khi còn rất trẻ, cô phải liên tục đối đầu với những kẻ luôn tìm cách xúi giục em trai cô, Yoo Jisuk chống lại mình.

Là Chủ tịch của Shinhwa, Yoo Jiyoung chịu trách nhiệm hướng dẫn những người mới thức tỉnh, cung cấp cho họ kiến thức và những hỗ trợ cơ bản. Ngoài ra cô còn phải che giấu sự tồn tại của người thức tỉnh với xã hội loài người

Yoo Jiyoung có năng lực kiểm soát gió mạnh nhất và cũng là người thức tỉnh mạnh nhất Hàn Quốc

Tuy chưa chính thức giao chiến, nhưng khả năng cao là cô ấy yếu hơn Kayden Break

Dưới quyền cô là một số cấp dưới điều hành các tổ chức nhỏ hơn.

2. Vẻ bề ngoài

Jiyoung là một cô gái vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Mọi người thường đỏ mặt và nhìn vào cô ấy. Cô có nước da trắng ngần, mái tóc đen dài, lông mi dài và đôi mắt đen láy. Khuôn mặt của cô ấy bình thường không có xu hướng biểu lộ bất kỳ cảm xúc nào, mặc dù đôi khi cô ấy đỏ mặt nếu được khen ngợi một cách chân thành.

Trong lần xuất hiện đầu tiên, trang phục của cô bao gồm một chiếc áo blazer màu tím với tay áo được xắn lên, quần dài và giày cao gót màu tím, được cho là trang phục chính của cô khi đi làm. Sau đó, trang phục của cô chuyển sang áo blazer màu tím sẫm, áo sơ mi trắng cổ chữ V, quần legging đen và giày bốt đen. Trong các tập sau đó, Jiyoung được cho thấy mặc nhiều loại quần áo khác nhau, mặc dù đáng chú ý là trong hầu hết các bộ trang phục của cô ấy, cô ấy thường xuyên mặc áo khoác hoặc áo khoác có tông màu tối cũng như đi giày cao gót màu đen.

Đối với trang phục tập luyện của mình, cô mặc một chiếc áo sơ mi màu tím sẫm đi kèm với quần jean bó màu đen và đôi bốt cao gót màu đen kèm mái tóc buộc cao.

3. Tính cách

Jiyoung trầm lặng, điềm đạm và thu mình vì hầu hết mọi người đều có xu hướng tôn trọng cô ấy. Cô ấy cũng rất thông minh và khá nghiêm túc. Đôi khi, Jiyoung có thể hơi đáng sợ, và khi cô ấy như vậy, mọi người có xu hướng làm theo bất cứ điều gì cô ấy muốn và không bận tâm chất vấn cô ấy

4. Khả năng và năng lực chiến đấu

Giống như hầu hết mọi người ở Shinhwa, Jiyoung có năng lực điều khiển gió. Cô ấy là người thức tỉnh mạnh nhất ở Hàn Quốc, và được cho là ít nhất phải đạt rank 50 trên toàn thế giới, điều này đã được thể hiện khi cô ấy có thể chiến đấu ngang ngửa với Vator, một ranker thuộc top 50 thế giới.

Jiyoung có khả năng điều khiển gió. Cô ấy có thể tạo ra các cơn bão và những thứ tương tự như vậy. Khả năng kiểm soát gió của cô ấy khá mạnh. Chúng ta đã thấy khả năng tấn công của cô ấy nhiều lần nhưng chưa từng thấy khả năng phòng thủ.

Tăng tốc độ: Jiyoung có thể dụng khả năng kiểm soát gió để tăng nhanh tốc độ của bản thân

Khả năng cảm nhận: So với những người thức tỉnh khác, khả năng nhận biết nguyên tố của Jiyoung là vượt trội. Cô ấy thậm chí còn có thể cảm nhận được dấu vết nhỏ của điện xuất hiện khi Jiwoo đối đầu với Jisuk.

Cường hóa : Hầu hết các trường hợp gãy xương và chấn thương nặng đều rất nguy hiểm đối với người bình thường, nhưng vì là người thức tỉnh nên hầu hết các vết thương này không nghiêm trọng. Những người đã thức tỉnh có thể phục hồi nhanh chóng.

Kết giới không gian: Jiyoung có thể sử dụng gió ở cường độ không tưởng và tạo ra kết giới không gian, đây là khả năng thường chỉ thấy ở những người thức tỉnh cực mạnh.

5. Thông tin bên lề

Trong số tất cả những con mèo của Jiwoo, Jiyoung có vẻ thích con màu đen nhất.

Jiyoung thường xuyên đỏ mặt khi gặp Jiwoo, mặc dù điều này có thể là do cô ấy nhạy cảm trước những lời khen ngợi của Jiwoo.

Jiyoung đứng thứ 4 trong Cuộc thăm dò về mức độ yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot