Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2022

Yoo Jisuk

 


Bí danh: Không

Trạng thái: Còn sống

Thông tin cá nhân

Tuổi: 18

Loài: Người thức tỉnh

Giới tính: Nam

Màu tóc: Trắng

Màu mắt: Xanh xám

Quan hệ thân thiết: Yoo JiYoung (chị gái)

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Tổ chức/Gia tộc: Shinhwa

Năng lực: Kiểm soát gió

Lần xuất hiện đầu tiên: Chương 9

1. Tiểu sử:

Yoo Jisuk là một trong những nhân vật chính trong Eleceed . Cậu là em trai của Yoo Jiyoung , người đứng đầu Tổ chức Shinhwa. Cậu là một trong những người thức tỉnh trẻ tuổi mạnh nhất Hàn Quốc. Ngay từ nhỏ, Jisuk đã thể hiện năng lực thức tỉnh vượt trội của bản thân, vượt qua cả những tiêu chuẩn mà ngay cả một người trưởng thành thức tỉnh cũng khó đạt được. Cũng vì lẽ đó mà cậu thường xuyên bị các thành viên trong tổ chức xúi giục cậu lật đổ chị gái mình và trở thành người thừa kế Shinhwa. Trước khi gặp Jiwoo, cậu cũng chưa từng có một người bạn đích thực nào. Những kẻ khác muốn vây quanh cậu chỉ vì chúng có thể lợi dụng danh tiếng của cậu để trấn lột mà thôi, kết quả là chính các giáo viên cũng coi cậu là một gã du côn và cậu thì ngày càng trở nên bất trị. Có thể nói việc gặp gỡ Jiwoo đã kéo cuộc đời Jisuk sang một trang mới.

2. Vẻ bề ngoài

Jisuk Yoo có mái tóc trắng thẳng bao phủ phần còn lại của mái đầu đen được cạo sát với đôi mắt xanh xám. Nước da của cậu khá rám nắng. Cậu cao tương đương Wooin và cơ bắp săn chắc. Đồng phục học sinh của cậu giống với của Wooin và Jiwoo với áo blazer màu xám, cà vạt xanh nhạt, áo sơ mi trắng và giày thể thao. Cậu thường không bao giờ bỏ áo sơ mi vào quần. Đồng phục học sinh của cậu ấy bao gồm áo khoác thể thao màu đen với viền đỏ, quần thể thao màu đen và giày thể thao.

Đối với trang phục thường ngày của mình, Jisuk lần đầu tiên được nhìn thấy mặc một chiếc áo len màu xám với một đường kẻ trắng ở tay áo bên trái và quần dài màu xám đậm. Có thể thấy rằng Jisuk thường xuyên mặc áo len và quần dài kết hợp nó với giày thể thao. Có lúc cậu ta mặc một chiếc áo hoodie màu đen với những đường viền màu đỏ và một chiếc áo sơ mi trắng bên dưới nó, bên cạnh đó cậu mặc một chiếc quần dài màu đen cùng với đôi giày thể thao màu xanh tím.

3. Tính cách

Là một kẻ nổi loạn với tính khí nóng nảy và khá trẻ con. Cậu ta cũng rất kiêu ngạo và thích chiến đấu, mặc dù cậu ta luôn dễ dàng giành chiến thắng. Cậu ta khá lười biếng, thích trốn học, nói chung cậu ta không làm những điều khiến cậu ta thấy phiền phức. Ngoài chị gái mình, cậu không nghe lời bất cứ ai.

Tuy nhiên, sau khi làm bạn với Jiwoo, cậu đã biết quan tâm đến người khác và ngừng bắt nạt những kẻ yếu hơn mình. Cậu chỉ để tâm đến những người mà cậu cho là mạnh hơn.

 4. Khả năng và năng lực chiến đấu

Khả năng chính của Jisuk là kiểm soát gió. Tuy nhiên, Jisuk cũng có khả năng thể chất tuyệt vời được thể hiện khi cậu nhanh chóng né được những cú đấm của Jiwoo. Cậu có thể sử dụng gió để di chuyển nhanh như Jiwoo và có thể tấn công đối thủ từ xa. Khả năng phân tích và cảm nhận của cậu cũng rất xuất sắc.

Kiểm soát gió : Jisuk có thể điều khiển gió. Cậu có thể tạo ra lốc xoáy và gió xoáy để tấn công hoặc dùng gió để tạo tường phòng thủ hoặc nhốt đối thủ. Khả năng kiểm soát gió để giảm thiểu thiệt hại tới xung quanh của cậu cũng rất tốt, dĩ nhiên là chưa thể so sánh với Go Inhyuk và Jiyoung. 

Siêu tốc độ : Sử dụng khả năng gió của mình, Jisuk có thể tăng tốc độ di chuyển. Tuy nhiên, cậu ta không thể di chuyển nhanh như Jiwoo và thậm chí còn yếu đi khi dùng năng lực này do bị giảm sức mạnh tấn công vì phải phân chia năng lượng.

Cường hóa thể chất : Hầu hết các vết gãy xương và chấn thương nặng sẽ rất nguy hiểm đối với người bình thường, nhưng vì Cậu ta là một người thức tỉnh nên hầu hết những vết thương này không nghiêm trọng. Những người đã thức tỉnh có thể phục hồi nhanh chóng. Tất nhiên mọi đòn tấn công thể chất của cậu cũng được cường hóa

Jisuk là một thành viên của Bộ tứ Sangang gốm những người thức tỉnh trẻ tuổi mạnh mẽ nhất Hàn Quốc.. Ba người còn lại là Subin, Sucheon, Gangseok.

5. Thông tin bên lề

Trong số mèo của Jiwoo, con mèo sọc nâu có vẻ thích Yoo Jisuk nhất sau Seo Jiwoo và Kayden .

Các fan của Eleceed, thường gọi Jisuk là 'Tsundere', đây thường là từ để mô tả một người ban đầu lạnh lùng, thất thường, nóng nảy nhưng dần dần trở nên ấm áp.

Jisuk đã từng nhắn tin cho chị gái của mình yêu cầu cô ấy mua lại 'What the Meow' nhằm xoa dịu Kayden.

Jisuk và Subin thưởng tỏ ra thân thiết với nhau là khi họ đang bảo vệ Jiwoo hoặc đang âm mưu điều gì đó.

Jisuk đứng thứ 7 trong Cuộc bầu chọn nhân vật được yêu thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot