Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Seo Jiwoo


 

Bí danh: Học trò của Kayden

Trạng thái: Còn sống

Thông tin cá nhân

Tuổi: 18

Loài: Người thức tỉnh

Giới tính: Nam

Màu tóc: Kem nhẹ

Màu mắt: Hổ phách

Quan hệ thân thiết: Kang Yoo-Jeong (mẹ); Kayden (Thầy)

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Tổ chức/Gia tộc: Không

Năng lực: Siêu tốc độ, Kiểm soát điện

Lần xuất hiện đầu tiên: Chương 1

Seo Jiwoo là nhân vật chính của bộ truyện Eleceed . Là học trò duy nhất của Kayden Break và là người thứ hai sở hữu năng lực tạo ra điện trong quá trình vận động, mặc dù năng lực gốc ban đầu của Jiwoo là Siêu tốc độ.  Seo Jiwoo hiện là người thức tỉnh tự do và đang theo học tại Học viện thức tỉnh Hàn Quốc dưới sự tài trợ của Tổ chức Shinhwa

1. Tiểu sử

Jiwoo có tuổi thơ buồn khi không có bất kỳ người bạn nào. Cậu từng vô tình bộc lộ sức mạnh của bản thân và bị các bạn coi là quái dị rồi cùng nhau tẩy chay. Gia đình cậu cũng thường xuyên di chuyển chỗ ở để giữ bí mật về năng lực của cậu và điều đó càng khiến cậu bị cô lập. Kết quả là Jiwoo dần sợ hãi năng lực của bản thân và ngày càng ngại tiếp xúc với người khác. Trong thời khắc cậu cô độc nhất, một chú mèo hoang đã tới quấn lấy cậu. Từ đó Jiwoo coi loài mèo là bạn và có tình cảm rất lớn với loài mèo.

Jiwoo cho đám mèo hoang quanh khu phố ăn mỗi ngày. Dù chúng không có tên nhưng Jiwoo luôn nhớ tất cả chúng. Trong số những con mèo ở nhà của Jiwoo, có một con mèo thức tỉnh bởi thí nghiệm của Giáo sư Delein. Nhà của Jiwoo nằm trên địa bàn của tổ chức Shinhwa

Thầy của Jiwoo là Kayden Break, người được Jiwoo cứu trong hình dạng của một con mèo béo khi đang bị kẻ thù truy đuổi. Kayden thường nói Jiwoo là kẻ “Tốt bụng quá mức” và thường nói Jiwoo quá mềm lòng.

Jiwoo giống với Kayden, cậu không thích tham gia bất kỳ tổ chức hay gia tộc người thức tỉnh nào, cậu hài lòng với cuộc sống của một người thức tỉnh tự do. Sau khi Kayden xuất hiện, cuộc sống của cậu đã có nhiều thay đổi, cậu dần gặp và kết thân với những người bạn như Yoo Jisuck, Wooin, Lee Subin và gặp gỡ những người thức tỉnh quyền lực nhất Hàn Quốc, cũng như đối đầu với những đối thủ rất mạnh và đặc biệt là những tên sát thủ của các thế lực ngầm.

2. Vẻ bề ngoài

Seo Jiwoo có mái tóc ngắn và thẳng màu kem nhẹ. Cậu ta có đôi mắt màu hổ phách và mắt cậu ta sẽ lấp lánh bất cứ khi nào có điều gì đó kích thích cậu ta. Bất cứ khi nào nhìn thấy thứ gì đó dễ thương, đôi mắt cậu ta sáng lên và khuôn mặt ửng hồng. Vóc dáng cậu ta nhỏ con hơn so với các bạn đồng trang lứa. Dù thân hình mảnh mai nhưng các cơ bắp rất rắn chắc do được Kayden huấn luyện. Khuôn mặt của cậu ta rất ngây thơ và mang lại cảm giác tin tưởng với người đối diện, cậu thường xuyên tươi cười khi gặp người khác.

Đồng phục học sinh của Jiwoo bao gồm áo khoác nỉ xám, cà vạt xanh nhạt, áo sơ mi trắng và giày thể thao. Đồng phục học viện bao gồm áo khoác thể thao màu đen với viền đỏ, quần thể thao màu đen và giày thể thao.

Ngoại hình của Jiwoo được lấy cảm hứng từ nam ca sĩ Hàn Quốc Kang Daniel

3. Tính cách

Jiwoo Seo là một người rất nhân ái, có trái tim ấm áp, là một người tốt bụng và biết quan tâm người khác. Do lo ngại người khác phát hiện bản thân có siêu năng lực, cậu ta dè dặt và có phần thận trọng, tránh để bản thân gây sự chú ý, tuy nhiên khi thấy ai đó gặp nguy hiểm, cậu sẽ liều lĩnh bộc lộ năng lực để ứng cứu. Do trải qua tuổi thơ khó khăn nên cậu ta rất đồng cảm với nỗi đau của người khác. Mặc dù bề ngoài khá dè dặt, nhưng cậu rất hòa đồng và quan tâm đến những người bạn và những chú mèo xung quanh mình. Seo Jiwoo cũng thể hiện là một người ham học hỏi, luôn ghi nhớ những lời khuyên mà người khác dành cho cậu và cố gắng áp dụng ngay cả khi chuyện đó khiến cậu ta gặp rắc rối

4. Khả năng và năng lực chiến đấu:

- Siêu tốc độ: Đây là năng lực bẩm sinh của Jiwoo, cậu có thể lập tức tăng tốc cực nhanh. Trong số những người thức tỉnh đồng trang lứa thì tốc độ của Seo Jiwoo có thể nói là nhanh nhất, ngay cả khi phải so sánh với các học viên hàng đầu trên thế giới.

- Điện: Seo Jiwoo có thể tạo ra điện nhờ vào việc chuyển động cực nhanh, năng lực này được phát triển dưới sự chỉ dạy của Kayden. Seo Jiwoo có thể kết hợp Siêu tốc độ và điện để tạo ra một đòn tấn công cực nhanh với sức công phá khủng khiếp tới mức đủ khiến một ranker thuộc top 100 thế giới cũng không kịp phản ứng.

5. Thông tin bên lề

Hiện tại, Jiwoo có sáu con mèo (bao gồm cả Kayden và Cartein). Những con mèo khác là một con đen tuyền, một con đen trắng, một con mèo sọc nâu và một con mèo thức tỉnh, tất cả chúng đều không có tên. Đặc điểm nổi bật của ba con mèo hoang là con mèo sọc nâu là tình cảm nhất, con mèo đen tò mò nhất, con đen trắng và con thức tỉnh thường hay gây rối.

Bài viết được tổng hợp bởi Admin Fandomviet. Các bạn có thể đóng góp ý kiến vào bài viết bằng cách comment phía dưới, Admin sẽ xem xét chỉnh sửa và bổ sung thông tin, cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot