Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Kayden



 Bí danh: Kayden Break, Ngài Kayden, Chúa tể Kayden, Kayden vĩ đại

Trạng thái: Còn sống

Thông tin cá nhân

Tuổi: Không rõ

Loài: Người thức tỉnh, có chuyển đổi dạng mèo

Giới tính: Nam

Màu tóc: Xanh đen

Màu mắt: Xanh lam đậm (Khi ở dạng người), xanh lá cây (khi ở dạng mèo)

Quan hệ thân thiết: Jiwoo (học trò)

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Tổ chức/Gia tộc: Không

Nơi ở: Nhà của Jiwoo

Năng lực: Kiểm soát điện, kết giới không gian, Biến hình (Sang dạng mèo),  Kiểm soát bóng mức độ sơ cấp

Lần xuất hiện đầu tiên: Chương 1

Kayden hay thường được biết đến với cái tên Kayden Break là nhân vật chính thứ 2 trong Eleceed . Anh ta nổi tiếng là một trong những người thức tỉnh mạnh nhất thế giới. Do bị thương nặng và cần phải ẩn náu khi chữa trị, anh ta buộc phải biến thành một con mèo và chỉ có thể duy trì hình dạng con người của mình bằng cách tiêu hao năng lượng của mình.

1. Tiểu sử

Không có nhiều thông tin về gia đình hay tiểu sử của Kayden, tuy nhiên, anh ta nổi tiếng là một người thức tỉnh tự do mạnh nhất. Anh ta là một kẻ cô độc sống để tìm kiếm những đối thủ mạnh. Giới người thức tỉnh đồn rằng anh ta sẽ tiêu diệt bất kỳ kẻ nào cản đường mình, do vậy anh có bí danh là “Break”. Có nhiều tổ chức và gia tộc lớn muốn chiêu mộ Kayden nhưng anh từ chối tất thảy. Anh cho rằng việc tham gia một tổ chức sẽ khiến anh không thể thoải mái khiêu chiến những kẻ mạnh. Anh tự học cách kiểm soát sức mạnh mà không cần bất kỳ ai chỉ dạy.

Trong một lần máu chó lao vào combat với 3 người thuộc top 10 thức tỉnh thế giới, Kayden đã bị thương nặng, bị truy sát và phải cố gắng biến thành một con mèo mướp bụng trắng, lưng vàng mập ú để trốn thoát. Sau đó anh vô tình được Jiwoo mang về nhà chăm sóc. Do tổn thương nặng, Kayden chỉ có thể duy trì hình dạng con người trong một thời gian nhất định.

2. Vẻ bề ngoài

Hình dạng con người

Kayden có nước da trắng ngần và mái tóc dài màu xanh đen, anh thường búi hoặc buộc đuôi ngựa. Anh ta có đôi mắt màu xám, nhưng khi sử dụng năng lực chính của mình, mắt anh ta chuyển sang màu xanh lam. Anh ấy có một thân hình cao gầy, cơ bắp và khuôn mặt cực kỳ đẹp trai đến mức “kẻ thù nào cũng phải thừa nhận anh đẹp trai”, điều này càng khiến anh trở nên nổi tiếng.

Hình dạng mèo

Kayden trong hình dạng mèo là một con mèo mướp bụng trắng, lưng xọc vàng nâu. Bị bác sĩ thú y kết luận là thừa cân và cần ăn kiêng. 

3.Tính cách

Kayden vốn là một kẻ rất tàn nhẫn, nhưng cũng luôn luôn cẩn trọng, anh thích chiến đấu và luôn tìm kiếm những đối thủ mạnh để thử sức. Trước khi gặp Jiwoo, Kayden sống cô độc, coi chiến đấu là lẽ sống và không quan tâm đến bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì. Sau khi gặp Jiwoo, anh trở thành một người thầy luôn nỗ lực giúp đỡ bảo vệ học trò của mình và cả đám bạn của Jiwoo. Kayden luôn rất tự tin và thường xưng Ta với mọi người thể nhấn mạnh sự vĩ đại của bản thân. Nếu có kẻ nào dám động tới học trò của anh, anh sẽ lập tức đập kẻ đó ra bã và sẵn sàng tra tấn kẻ thù.

4. Khả năng và năng lực chiến đấu

Hình dạng con người

Là một trong những người thức tỉnh mạnh nhất và liên tục thách thức những người thức tỉnh mạnh mẽ khác trên thế giới, Kayden cực kỳ thông thạo kỹ thuật chiến đấu, khả năng kiểm soát sức mạnh tuyệt đối và kinh nghiệm chiến đấu phong phú. Kayden không có tên trong bảng xếp hạng người thức tỉnh thế giới nhưng anh mạnh và nổi tiếng tới mức ngay cả những kẻ thuộc top 10 thế giới cũng không dám nhận lời đấu tay đôi với anh.

Hình dạng mèo

Cú đấm mèo : Đây là một chiêu thức đặc biệt được Kayden phát triển để đánh đối thủ một cách hiệu quả khi ở dạng mèo. Kayden đã nghiên cứu sâu rộng về cách di chuyển hiệu quả và vận dụng sức mạnh khi ở trạng thái mèo và phát triển chiêu thức đặc biệt này bằng cách xem những con mèo tấn công lẫn nhau. Nó khá hiệu quả trong việc đánh bại các đối thủ, ngay cả thần thú của nhà Lutroin cũng bị cú đấm mèo hạ gục

Độ nhạy của mũi : Là một con mèo, mũi của Kayden cao đến mức có thể xác định được vị trí của ai đó chỉ bằng cách ngửi mùi hoặc máu của họ. 

5. Thông tin bên lề

Kayden là một trong số ít nhân vật không có họ. Break là danh hiệu được đặt cho Kayden bởi anh thường kết thúc đối thủ một cách tàn nhẫn, tuy vậy có rất nhiều người hiểu nhầm và nghĩ đó là họ của Kayden.

Kayden không biết tuổi hay ngày sinh của chính bản thân mình.

Phương pháp rèn luyện của Kayden là tự sáng tạo và cực kỳ hiệu quả

Trong một cuộc bầu chọn nhân vật yêu thích thì hình dạng người của Kayden đứng hạng 1, hình dạng mèo của Kayden đứng… hạng 2 ^^!

Mặc dù Kayden là một kẻ ngông cuồng coi trời bằng vung, nhưng lần đầu gặp mẹ Jiwoo, anh ấy ăn mặc gọn gàng, búi tóc và nói năng rất lịch sự với bà ấy.

Bài viết được tổng hợp bởi Admin Fandomviet. Các bạn có thể đóng góp ý kiến vào bài viết bằng cách comment phía dưới, Admin sẽ xem xét chỉnh sửa và bổ sung thông tin, cảm ơn các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot