Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Cartein


 

Bí danh: Mèo thiến, Trị liệu sư giỏi nhất

Trạng thái: Còn sống

Thông tin cá nhân

Tuổi: 28

Loài: Người thức tỉnh, có chuyển đổi dạng mèo

Giới tính: Nam

Màu tóc: Bạch kim

Màu mắt: Xanh lam (Khi ở dạng người), Vàng (khi ở dạng mèo)

Quan hệ thân thiết: Kayden, Jiwoo

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Tổ chức/Gia tộc: Không

Nơi ở: Nhà của Jiwoo

Năng lực: Hồi phục, Kết giới không gian, biến hình

Lần xuất hiện đầu tiên: Chương 136

Cartein là một nhân vật phụ trong Eleceed . Anh ta là một người thức tỉnh tự do, người được Kayden yêu cầu chữa bệnh cho Jiwoo để đổi lấy khả năng Biến đổi thành mèo của Kayden .

1. Tiểu sử:

Cho tới nay tác giả chưa làm rõ xuất thân của Cartein, chỉ biết trong giới người thức tỉnh anh vô cùng nổi tiếng vì khả năng hồi phục đáng kinh ngạc, tất cả những vết thương nặng nhất Cartein đều có thể chữa lành. Anh khiến những người thức tỉnh top đầu cũng phải cầu cạnh để được chữa trị, nhưng anh đồng thời cũng có rất nhiều kẻ thù do anh nhiều lần từ chối chữa trị cho chúng.

2. Vẻ bề ngoài

Hình dạng con người

Cartein có mái tóc thẳng, màu trắng bạch kim dài đến vai, nước da trắng ngần và đôi mắt xanh xuyên thấu với lông mi vàng. Khi sử dụng khả năng của mình, đôi mắt của anh ta chuyển sang màu xanh lá cây. Anh ấy luôn được nhìn thấy mặc một bộ đồ màu trắng kem với các phụ kiện vàng bao gồm áo sơ mi, gilet, quần và áo khoác hải quân với các nút hình bông hồng vàng. Anh ấy được coi là một trong những người thức tỉnh có vẻ ngoài đẹp nhất.

Hình dạng mèo

Trong hình dạng mèo, Cartein mang hình dáng của một con mèo trắng hốc hác với tai trái bị cắt, cho thấy rằng anh ta đã bị thiến. Mặc dù hình dạng mèo xấu vãi beep, trông còn vô cùng bệnh tật những rõ ràng nó không ảnh hưởng gì tới Cartein.

3. Tính cách

Là một người thức tỉnh nắm giữ sức mạnh thuộc top 50 thế giới và sở hữu năng lực hồi phục vô tiền khoáng hậu, Cartein vô cùng cao ngạo, giống với Kayden Cartein cũng thường xưng “ta” khi nói chuyện với người khác để nhấn mạnh sự vĩ đại của bản thân.

Nếu đã quyết định điều gì đó, Cartein sẽ không thay đổi ý định. Anh sẽ không ra tay chữa trị cho người khác nếu anh không muốn bất kể kẻ đó có quyền lực, tiền bạc tới đâu và bất kể tình trạng của kẻ đó đang cận kề cái chết. Tuy nhiên, nếu có thể đưa ra thứ mà anh ta hứng thú, anh ta sẽ làm mọi cách để có được.

4. Khả năng và năng lực chiến đấu

Hình dạng con người

Khả năng chữa bệnh : Cartein nổi tiếng là một trong những người thức tỉnh chữa bệnh giỏi nhất thế giới. Anh ta đã có thể khôi phục lại “tâm” của một người đã thức tỉnh đã bị hỏng (điều được coi là không thể thực hiện) và cho đến nay, cũng chỉ có Cartein làm được điều này. Không chỉ chữa cho con người, Cartein có thể chữa cho động vật (mắt của Duri cũng do Cartein chữa).

Nhận thức tình trạng : Anh ta có khả năng xác định tình trạng sinh lý của những người anh ta muốn chữa trị bằng cách truyền sức mạnh của mình vào cơ thể họ. Anh ta cũng có thể xác định tình trạng của lõi của một người thức tỉnh.

Hình dạng mèo

Ở dạng mèo Cartein vẫn có thể dùng năng lực chữa bệnh, ngoài ra anh đang cố gắng học cách sử dụng các năng lực khác, đặc biệt là sau khi chứng kiến Kayden dùng cú đấm mèo và điều khiển bóng.

5. Thông tin bên lề

Dù không rõ tiểu sử của Cartein và Kayden nhưng có thể thấy họ nói chuyện với nhau rất thoải mái, giống như những người bạn lâu năm. Giờ thì cả 2 thường xuyên ở trong hình dạng mèo. Mỗi khi Cartein chứng kiến Kayden sử dụng kỹ năng mới trong dạng mèo thì anh lập tức yêu cầu Kayden dạy cho, tất nhiên là 2 gã kiêu ngạo này đời nào chịu giúp người khác không công, bất kể có là bạn cùng nhà đi nữa. Sự tự tin của Cartein trong việc đạt được thỏa thuận bằng mọi giá lại khiến anh ta liên tục trở thành con mồi cho những trò gian lận của Kayden.

Cartein chính là người chữa trị “tâm” của Seo Jiwoo, ngoài ra anh giống với Kayden, thường có hứng thú theo dõi các trận đấu có sự tham gia của Jiwoo.

Trong khi sử dụng năng lực của mình, Cartein rất dễ bị tổn thương nếu kẻ khác tấn công. Đó cũng là một phần lý do anh từ chối hồi phục cho những kẻ anh không quan tâm, một phần lý do còn lại là do anh… méo thích.

Cartein được cho là rất giàu có, cứ nhìn trang phục của anh ta thôi cũng toát ra vẻ quý sờ tộc rồi.

Cartein được coi là giữ vị trí số 1 trong những người thức tỉnh đẹp nhất.

Hiện tại Cartein đang sống ở nhà Seo Jiwoo, dù vốn là một kẻ kỹ tính, chỉ thích ở nơi của mình, nhưng có lẽ bị cuộc sống của Seo Jiwoo cuốn hút, Cartein luôn có lý do để lưu lại nơi này.

Khi phát hiện ra mình biến thành một con mèo thiến, Cartein đã rất sốc, anh hỏi Kayden cách để đổi hình dạng, dĩ nhiên là Kayden cũng bó tay, nếu không thì đâu phải ở trong thân xác mèo mập chứ ^^!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot